Cuộc thi “Sài Gòn – Thành Phố Tôi Yêu” năm 2024 chính thức vào vòng Sơ loại và Bán Kết!

Sắp tới vào ngày 12/06/2024, tại cơ sở Nguyễn Kiệm, Trường Cao đẳng FPT Polytechnic chính thức khởi tranh vòng loại và vòng bán kết cuộc thi “Sài Gòn – Thành Phố Tôi Yêu”. Được biết đây là cuộc thi dành cho tất cả các sinh viên thuộc khối ngành du lịch lữ hành thuộc các trường trung cấp, cao đẳng, đại học trên địa bàn Thành Phố tham gia. 

✈️CUỘC THI DU LICH “SÀI GÒN-THÀNH PHỐ TÔI YÊU” ✈️
Sài Gòn-TP HCM là nơi hội tụ nhiều nền văn hóa, với các sản phẩm du lịch đa dạng, là “thành phố không ngủ” với những hoạt động vui chơi, giải trí sôi động cả ngày lẫn đêm. Với mong muốn góp phần sáng tạo và phát triển thêm các sản phẩm du lịch của thành phố, Bộ môn DLKSNH trường Cao đẳng FPT Polytechnic cơ sở TPHCM tổ chức cuộc thi du lịch mang tên: “SÀI GÒN-THÀNH PHỐ TÔI YÊU 2024” 🩷

✅ Chi tiết nội dung và hình thức thi:
Mỗi đội bao gồm 2 thí sinh (Tổng 30 đội thi)
🤩Buổi sáng: Vòng Sơ khảo: Trắc nghiệm trực tiếp trên nền tảng Quizze để chọn ra 3 đội thi có điểm số cao nhất tiến thẳng vào Bán kết. Các đội còn lại tiếp tục phần thi Rung chuông vàng và chọn ra những đội xuất sắc để vào vòng Bán kết.
🤩Buổi chiều Vòng Bán kết: Thuyết trình về sản phẩm tour du lịch nội đô TPHCM trước BGK để giành tấm vé vàng vào Chung kết.

Vòng Sơ Loại và Bán kết khởi tranh cùng một ngàu - Sài Gòn Thành Phố Tôi Yêu

⏰ THỜI GIAN THI SƠ KHẢO VÀ BÁN KẾT: Ngày 12/06/2024
🏢ĐỊA ĐIỂM: Cao đẳng FPT Polytechnic cơ sở TPHCM
778/B1 Nguyễn Kiệm, phường 4, Phú Nhuận, TPHCM

#SGTPTY2024 #DLNHKS #FPTPolytechnicTPHCM 

Thông tin chi tiết về cuộc thi, xem tại đây

Scroll to Top